Đời sống
news

Sắp xếp công việc hiệu quả - chinh phục thành công

(TAP) - Trong nhịp sống hối hả hiện đại, việc sắp xếp công việc hiệu quả là kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn đạt được thành công trong mọi lĩnh vực. Dưới đây là bí quyết giúp bạn hoàn thành tốt công việc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn

news

Nên làm gì trước khi nghỉ việc

(TAP) - Nghỉ việc là một quyết định quan trọng và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo rằng quá trình chuyển giao sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Dưới đây là một số lời khuyên về việc chuẩn bị trước khi nghỉ việc.

news

Khi nào ông Thích Minh Tuệ mới được yên ổn tu hành?

(TAP) - Sau khi ông Thích Minh Tuệ bắt đầu khất thực ở Gia Lai, ngày 12/6, đông đảo mọi người lại kéo đến vây xem, quay chụp và livestream.

news

Phạm Quyền Quy - vụ Trang Nemo: Đã thi hành án 9 tháng tù chưa?

(TAP) - Phạm Quyền Quy (SN 1999) - đồng phạm trong vụ án Trang Nemo bị kết án 9 tháng tù, vì tội gây rối trật tự công cộng. Không rõ đã thi hành án chưa mà thông qua buổi phát sóng trực tiếp, người này nhiều lần có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín người khác trên không gian mạng.

news

Từ vụ Sư Minh Tuệ, cần có biện pháp xử lý Youtuber, Tiktoker

(TAP) - Sự nổi tiếng “bất đắc dĩ” của cái tên “Thích Minh Tuệ” không chỉ khiến chúng ta nhìn nhận ra nhiều vấn đề trong việc tu hành. Mà còn lột trần “bộ mặt thật” của các youtuber, tiktoker, facebooker, streamer… sẵn sàng đeo bám, làm nội dung bẩn lợi dụng người tu hành để câu view, câu like.

news

Tu sĩ Thích Minh Tuệ kết thúc hành trình đi bộ khuất thực

(TAP) - Xuất phát từ tỉnh Khánh Hòa, tu sĩ Thích Minh Tuệ bắt đầu khất thực theo hướng lên Cao Bằng - Hà Giang, rồi quay trở lại. Hiện, ông đã dừng hành trình ở khu vực miền Trung (Việt Nam) sau khi nhận thấy ngày càng nhiều người theo đoàn không thể chịu nổi vì kiệt sức.

news

Vì sao Thích Minh Tuệ được lòng công chúng hơn Thích Chân Quang?

(TAP) - Như hai mặt của một đồng xu, những gì người ta thấy ở Thích Minh Tuệ là sự giản dị, khiêm tốn, không so đo, tránh xa mọi cám dỗ. Trong khi đối với Thích Chân Quang, đó lại là những phát ngôn khó hiểu, ồn ào cùng lối sống xa hoa, thường xuyên xuất hiện với phụ kiện đắt tiền.

news

Mây Beauty & Studio: Spa Thẩm Mỹ uy tín cho phái đẹp

(TAP) - Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn cơ sở phun xăm thẩm mỹ tốt nhất quận Phú Nhuận - Mây Beauty & Studio.

news

Phụ nữ Hoa Kỳ muốn phá bỏ rào cản và thay đổi cơ cấu Cơ đốc giáo

(TAP) - Ở Hoa Kỳ, lãnh đạo Cơ đốc giáo thường là nghề nghiệp dành cho nam giới. Tuy nhiên, xu hướng này đang dần thay đổi khi ngày càng nhiều phụ nữ tham gia chủng viện và muốn trở thành linh mục.

news

Indonesia: Cuộc sống không Internet của cộng đồng dân tộc Baduy Dalam

(TAP) - Trái ngược với định hướng phát triển hiện tại, cộng đồng người Baduy Dalam sinh sống tại ngôi làng hẻo lánh ngoài rìa thủ Đô Jakarta (Indonesia) vẫn chọn cách sống tránh xa công nghệ, giáo dục và Internet.

Trang 1