Du lịch
news

Việt Nam có hai địa điểm được quốc tế bình chọn tốt nhất Đông Nam Á

(TAP) - Thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng là địa điểm của Việt Nam được Lonely Planet - nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch lớn, vinh danh là một trong bảy điểm đến tốt nhất Đông Nam Á cho khách du lịch độc thân.

news

Tỉnh Kon Tum đón 1.5 triệu du khách trong nửa năm Đầu 2024

(TAP) - Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum, chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch nơi đây thu hút 1.565.000 lượt du khách đạt doanh thu gần 427 tỉ đồng.

news

Nevada: Trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị tại thành phố Las Vegas

(TAP) - Được biết đến rộng rãi với nhiều dịch vụ giải trí hiện đại, thành phố Las Vegas cũng là địa điểm thuận lợi để tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, độc đáo.

news

California: Khám phá thiên nhiên và văn hóa bản địa ở Victorville

(TAP) - Nằm giữa sa mạc Mojave và dãy San Gabriel, Victorville là thành phố có vị trí địa lý thuận lợi tại California, tạo tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và khám phá văn hóa bản địa.

news

Leadville (bang Colorado) từ trại khai thác mỏ đến địa điểm du lịch nổi tiếng

(TAP) - Tọa lạc giữa dãy núi Rocky (trung tâm bangColorado), thành phố Leadville nổi tiếng với các mỏ khai thác vàng - bạc, cùng nhiều di sản văn hóa đa dạng, kiến trúc cổ điển, điểm đến thú vị gắn liền giai đoạn thăng trầm trong lịch sử phát triển của đất nước.

news

Lạc vào những bộ phim bom tấn ở Universal Studios Hollywood

(TAP) - Được mệnh danh “thủ đô giải trí” Los Angeles, Universal Studios là nơi dựng lại hậu trường sản xuất của rất nhiều bộ phim bom tấn hoành tráng trên màn ảnh. Ngoài ra, nơi đây còn thu hút rất nhiều du khách bởi những trò chơi hấp dẫn và độc đáo.

news

Hoover Dam - Công trình thủy điện vĩ đại nhất tại Hoa Kỳ

(TAP) - Hoover Dam nằm giữa hai tiểu bang Arizona và Nevada, là một trong những công trình thủy điện hiếm hoi được công nhận là Kỳ quan lịch sử quốc gia.

news

Khám phá hẻm núi hùng vĩ Grand Canyon tại Mỹ

(TAP) - Hẻm núi Grand Canyon thuộc vườn quốc gia Grand Canyon (bang Arizona, Mỹ), được xếp vào hàng “đệ nhất kỳ quan thiên nhiên” của nhân loại, là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại quốc gia “cờ sao”.

news

Lý do phụ nữ nên đi du lịch một mình

(TAP) - Du lịch một mình không chỉ đơn thuần là những chuyến đi, mà còn là hành trình khám phá bản thân, khẳng định sự độc lập và mạnh mẽ của người phụ nữ. Hiện nay, rất nhiều phụ nữ đã và đang chọn du lịch một mình.

news

Nevada: Trình diễn nhạc nước độc đáo tại đài phun nước Bellagio, Las Vegas

(TAP) - Đài phun nước Bellagio là biểu tượng của thành phố du lịch đầy sôi động Las Vegas (bang Nevada), nổi tiếng với những màn trình diễn nước độc đáo, phối hợp nhịp nhàng giữa ánh sáng và âm thanh. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi khung cảnh tráng lệ, lộng lẫy, đầy mê hoặc.

Trang 1