Bạn đọc
news

Ngân hàng Techcombank sử dụng dịch vụ đòi nợ thuê dù Bộ Công an Việt Nam nghiêm cấm?

(TAP) - Gần đây, nghi vấn ngân hàng Techcombank sử dụng dịch vụ đòi nợ thuê, dù Bộ Công an nghiêm cấm gây bức xúc dư luận. Điều này đặt ra câu hỏi lớn về trách nhiệm của ngân hàng trong việc kiểm soát và lựa chọn đối tác, nhất là khi các hành vi đòi nợ thuê gây tổn hại trực tiếp đến người dân và trật tự xã hội.

news

Khi mạng xã hội trở thành công cụ khủng bố tinh thần cho đòi nợ thuê

(TAP) - Hiện nay, nhiều đối tượng thu hồi nợ lợi dụng mạng xã hội như một công cụ để thực hiện các hành vi trái pháp luật, đặc biệt là công khai hình ảnh và thông tin cá nhân của con nợ với mục đích làm nhục, gây sức ép trả nợ. Đây cũng là thủ đoạn mà nhóm tự xưng thu hồi nợ cho ngân hàng Techcombank đang tấn công những nạn nhân yếu thế.

news

Is Techcombank involved in using illegal terroristic debt collection services?

(TAP) – Recently, the issue of debt collection companies hiding under the guise of debt trading has become increasingly complex and sparked public outrage. Techcombank is now suspected of involvement in such activities after a group of individuals began harassing unrelated parties to collect the bank's debts.

news

Phản ứng của Ngân hàng nhà nước Việt Nam trước tình trạng đòi nợ thuê khủng bố

TAP) - Trong những năm gần đây, tình trạng đòi nợ thuê trá hình tại Việt Nam ngày càng biến tướng và trở thành vấn nạn trong xã hội. Dù Ngân hàng nhà nước Việt Nam và các cơ quan ban ngành đã có quy định cấm ngành nghề kinh doanh đòi nợ, tuy nhiên, hàng loạt tổ chức đổi sang loại hình kinh doanh thu mua nợ với hoạt động tương tự "bình mới rượu cũ" gây bức xúc dư luận. Đáng chú ý, mới đây ngân hàng Techcombank cũng bị nghi ngờ liên quan đến việc sử dụng dịch vụ đòi nợ thuê.

news

Ngân hàng Techcombank bị nghi ngờ sử dụng dịch vụ đòi nợ khủng bố?

(TAP) - Thời gian gần đây, tình trạng các công ty đòi nợ thuê núp bóng dưới danh nghĩa mua bán nợ đang ngày càng trở nên phức tạp và gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, ngân hàng Techcombank bị nghi ngờ dính líu đến các hoạt động này khi nhóm đối tượng khủng bố tinh thần những người không liên quan để đòi khoản nợ của ngân hàng. 

news

Tình trạng thu hồi nợ qua khủng bố điện thoại và mạng xã hội ngày càng phức tạp

(TAP) - Tình trạng các đối tượng tự xưng là nhân viên của các ngân hàng, công ty tài chính liên tục gọi điện, nhắn tin quấy rối, thậm chí đe dọa tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của người vay với mục đích tạo sức ép trả nợ ngày càng phổ biến. Điều này đã gây ra sự phẫn nộ và lo ngại trong xã hội, đặc biệt là các nạn nhân, cơ quan và doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng danh dự, hình ảnh dù họ không liên quan đến khoản nợ.

news

Cảnh báo: Địa chỉ nhà có thể bị lợi dụng trong vụ đánh cắp tiền từ thẻ tín dụng

(TAP) - Trong những năm gần đây, gian lận thư tín và lợi dụng địa chỉ để đánh cắp tiền từ thẻ tín dụng đã trở nên phức tạp và phổ biến hơn. Nếu bạn nhận những kiện hàng lạ, được gửi đến địa chỉ nhà liên tục, đó có thể là dấu hiệu cho thấy địa chỉ của bạn đang bị lợi dụng và bạn đang trở thành nạn nhân gián tiếp của hành vi này.

news

Tiếp vụ lừa tiền người Việt ở nước ngoài: Có tài liệu hướng dẫn tiếp cận, khai thác kiều bào?

(TAP) - Đề cập ở kỳ trước, nhiều vụ lợi dụng tình cảm, lừa tiền Việt kiều qua mạng xã hội (MXH), hầu hết đối tượng đều có điểm chung: Liên quan đến Công ty Cổ phần Dstore (Việt Nam). Qua phản ánh từ nạn nhân, các cá nhân từng làm việc tại đây, doanh nghiệp này tuyển nhân viên với công việc tiếp cận Việt kiều có quy trình bài bản. 

news

Thông báo: Báo điện tử TAP News tuyển dụng người dẫn chương trình

(TAP) - Để đáp ứng nhu cầu thông tin cho bạn đọc, TAP News cần tuyển dụng (recruitment) nhiều vị trí người dẫn chương trình (MC).

news

Thông báo: Dịch vụ rao vặt trên báo điện tử TAP News

(TAP) - Để đáp ứng nhu cầu kết nối cộng đồng và hỗ trợ người Việt phát triển kinh doanh, TAP News xin giới thiệu dịch vụ quảng cáo rao vặt trên website/App của báo.

Trang 1