Giải trí
news

Rapper Negav từ phát ngôn tranh cãi đến hành vi “sex joke”

(TAP) - Sau phát ngôn “bỏ học” gây tranh cãi, nam rapper Negav (23 tuổi) tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi bị phanh phui có nhiều bình luận khiếm nhã, ngôn từ thô tục, biến thái trên mạng xã hội. Rapper này còn thường tham gia nhóm “sex joke” quy tụ nhiều nghệ sĩ chuyên bỡn cợt, đăng nội dung nhạy cảm về vấn đề giới tính.

news

Minh Dự, Nam Thư, Hoàng Phi thái độ, chèn ép đàn em?

(TAP) - Minh Dự, Nam Thư, Hoàng Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị nam đồng nghiệp hoạt động cùng sân khấu kịch ám chỉ có thái độ ngôi sao, chèn ép đàn em, lối sống không lành mạnh,… trên mạng xã hội.

news

Ngôi sao golf Hoa Kỳ cùng đối tác bị kiện vì bản quyền logo

(TAP) - Ngôi sao golf nổi tiếng Tiger Woods cùng đối tác thương hiệu Sun Day Red vừa bị Tigeraire - một công ty sản xuất các sản phẩm làm mát cho vận động viên, khởi kiện vì bị hãng này cho rằng có hành vi đạo nhái logo.

news

Liên quan đến rapper Diddy, nhiều chính khách Hoa Kỳ bị truyền thông gọi tên

(TAP) - Không chỉ khiến đồng nghiệp bị réo tên trong vụ lùm xùm tống tiền và buôn bán tình dục, rapper Diddy còn bị truyền thông phanh phui có mối quan hệ mật thiết với các chính trị gia cấp cao. Trong đó, có cả ứng Cựu Tổng thống và ứng cử viên cho chức vụ Tổng thống.

news

Rapper Diddy bị cáo buộc tống tiền, buôn bán tình dục là ai?

(TAP) - Rapper Diddy Diddy đang đối mặt trước các cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến tống tiền và buôn bán tình dục. Sau khi cảnh sát tiến hành kiểm tra nơi ở nghi phạm, một bản danh sách về hàng loạt người nổi tiếng có liên quan cũng bị lan truyền trên mạng xã hội.

news

IPhone 16 sắp được Apple ra mắt có gì đặc biệt?

(TAP) - IPhone 16 cùng Apple Watch Series 10 và nhiều sản phẩm khác là những sản phẩm đáng chú ý sẽ được nhà “Táo khuyết” ra mắt ở sự kiện “It's Glowtime”.

news

Nhiều sự kiện tại Việt Nam tạm hoãn trước siêu bão YAGI

(TAP) - Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (YAGI), nhiều sự kiện âm nhạc, văn hóa ở các tỉnh thành phía Bắc (Việt Nam) phải hủy hoặc tạm hoãn. Đây là siêu bão mạnh nhất tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024 trên khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương.

news

Dong Tam Caps: Leading the charge in introducing Vietnamese hat brands to the U.S. market

(TAP) - Over nearly 30 years of growth and development, DONG TAM GARMENT AND EMBROIDER CAP CO., LTD (Dong Tam Caps) has firmly established itself as a trailblazer in bringing Vietnamese hat brands to the global stage, particularly in the U.S. market. This achievement not only elevates the value of Vietnamese hat products but also underscores the capabilities and standing of Vietnam's garment industry in the international arena.

news

Rapper SUGA của nhóm nhạc BTS bị truy tố, rộ tin Samsung chấm dứt hợp đồng đại sứ

(TAP) - Liên quan đến bê bối điều khiển phương tiện giao thông khi say rượu của nam rapper nhóm nhạc BTS, cảnh sát nước này cho biết đã chuyển hồ sơ lên Viện kiểm sát chờ truy tố. Samsung Electronics - đơn vị hợp tác truyền thông cùng BTS đã có động thái xóa bỏ ảnh quảng cáo của SUGA trên trang của hãng.

news

Ronaldo làm rung chuyển Youtube, xác lập kỷ lục Guinness

Sự nổi tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo không chỉ trong bóng đá, dù xuất hiện ở đâu cũng đều có thể làm rung chuyển tất cả mọi thứ.

Trang 1