Las Vegas (Hoa Kỳ): Truy tìm đối tượng tấn công chủ tiệm nail
Tin Hoa Kỳ

Las Vegas (Hoa Kỳ): Truy tìm đối tượng tấn công chủ tiệm nail

Liên quan đến vụ chủ tiệm nails gốc Việt bị tấn công khi đang làm việc, Sở Cảnh sát thành phố Las Vegas (Las Vegas Metropolitan Police Department) hiện đang xác minh danh tính thủ phạm.

Theo đài truyền hình địa phương, một công dân gốc Việt tên “Nathan Nguyen” - người sở hữu một tiệm nail ở thung lũng Las Vegas vừa trở thành mục tiêu tấn công vào chủ nhật tuần trước (25/2). Nathan Nguyen là chủ tiệm “The Nail Palace” trên đường E. Flamingo gần thành phố University Center Drive (tiểu bang Nevada).

Las Vegas (Hoa Kỳ): Truy tìm đối tượng tấn công chủ tiệm nail

Camera bên trong ghi lại hình ảnh nhóm đối tượng tấn công nạn nhân (Nguồn: Cắt từ clip)

Qua bằng chứng ghi lại từ camera quan sát (CCTV) và video hành trình gắn trước ô tô, lực lượng cảnh sát địa phương xác định có 4 nghi phạm liên quan đến vụ việc. Nạn nhân nói rằng, cùng ngày, trước thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ đã vào tiệm và yêu cầu được làm móng chân. Tuy nhiên, người này thực sự chỉ muốn sử dụng phòng tắm thay vì dùng dịch vụ trả phí nên chủ quán quyết định từ chối phục vụ. Khi rời khỏi cơ sở kinh doanh, cô ta thậm chí còn làm hư hại (gãy) một chậu cây. Sau đó, cô quay lại cùng ba người đàn ông và thực hiện hành vi tấn công, tác động vật lý Nathan.

Ngoài việc gây thương tích, nhóm đối tượng này còn lấy đi của nạn nhân một chiếc điện thoại. Nathan Nguyen hy vọng những kẻ tấn công sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cảnh sát thủ đô Las Vegas hiện đang làm việc để xác định các cá nhân có liên quan. Các cơ sở kinh doanh gần hiện trường vụ việc cũng đang tích cực phối hợp chia sẻ video ghi được từ camera giám sát với cơ quan thực thi pháp luật.

Sharma Nhu

Bình luận