Vụ nổ nhà kinh hoàng tại bang Virginia
Tin Hoa Kỳ

Vụ nổ nhà kinh hoàng tại bang Virginia

Chiều ngày 4/12 (theo giờ địa phương), một vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở dãy nhà thuộc vùng ngoại ô Arlington (bang Virginia, Hoa Kỳ), nghi phạm liên quan đến vụ việc được cho là đã thiệt mạng tại hiện trường.

Theo một tuyên bố của Sở Cảnh sát Quận Arlington hôm 5/12, hiện Sở Cảnh sát Quận Arlington đang hợp tác với Nhóm ứng phó sự cố nghiêm trọng ở Bắc Virginia (CIRT), Sở Cứu hỏa Quận Arlington và các đối tác liên quan tiếp tục điều tra vụ nổ nhà ở số 800, dãy phố N. Burlington xảy ra vào tối ngày 4/12.

Vụ nổ nhà kinh hoàng tại bang Virginia

Rất đông cảnh sát có mặt tại hiện trường (Nguồn: Internet)

Dựa vào kết quả điều tra sơ bộ, cảnh sát xác định James Yoo (56 tuổi, trú tại quận Arlington) là nghi phạm có liên quan. Khám xét hiện trường, cảnh sát tìm thấy một thi thể người được cho là Yoo. Văn phòng Giám định Y tế Trưởng sẽ làm việc để xác định chính xác danh tính của thi thể, cũng như nguyên nhân tử vong. 

Trước đó, khoảng 4 giờ 45 phút chiều ngày 4/12, Sở Cảnh sát Quận Arlington được điều động đến dãy nhà 800 trên Phố N. Burlington, sau khi nhận tin báo về việc ai đó xả súng bắn pháo sáng khoảng 30 - 40 lần từ trong nhà ra khu vực xung quanh. Khi điều tra, cảnh sát nhận lệnh khám xét nơi ở của nghi phạm và cố gắng liên lạc với hắn qua điện thoại, loa phóng thanh, nhưng nghi phạm không trả lời và vẫn cố thủ. Khi cảnh sát đang cố gắng thực hiện lệnh khám xét, nghi phạm đã xả nhiều viên đạn, từ vật nghi là súng.

Sau đó, đến 8 giờ 25 phút tối, một vụ nổ xảy ra tại khu dân cư này. Sở cứu hỏa quận Arlington lập tức có mặt dập tắt đám cháy. 10 giờ 30 phút tối, đám cháy cơ bản được khống chế và việc chữa cháy tại chỗ vẫn phải tiếp tục.Vụ việc khiến ba sĩ quan bị thương nhẹ, nhưng may mắn không có thiệt hại về người và tài sản.

Mie Duong

Bình luận