Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới
Văn hóa

Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới

Bên cạnh việc trao nhau lời yêu thương và món quà ngọt ngào. Một nơi du lịch lãng mạn sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho bản thân và người yêu của bạn. 

Bali, Indonesia

Bali là một trong những điểm đến đẹp nhất ở châu Á. Nơi này được bao bọc bởi những cánh đồng lúa xanh mướt, bầu không khí đầy màu sắc, phong cảnh thu hút và những bãi biển hoang sơ. Tại đây có vô số điểm tham quan như: ruộng bậc thang Tegalalang, núi Batur, đền Tanah lot, đảo Nusa Penida, thác Sekumpul, đền Besakih, đảo Nusa Lembongan, thác Tukad Cepung,...

Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới

Bali (Indonesia) là một trong những điểm đến tuyệt vời trong dịp Valentine. Nguồn: danviet.vn

Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Núi Phú Sĩ là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, nổi bật với chiều cao 3.776 mét. Ngọn núi này là sự kết hợp của ba ngọn núi lửa khổng lồ. Fuji là ngọn núi lửa trên cùng, sau đó đến kofuji ở giữa và komitake ở cuối. Bao quanh bởi 5 hồ nước tuyệt đẹp, núi Phú Sĩ được coi là biểu tượng của “đất nước mặt trời mọc”.

  Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới

Du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp tại núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Nguồn: danviet.vn

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju được thiên nhiên ưu đãi với danh lam thắng cảnh hấp dẫn, vùng biển hoang sơ, công viên giải trí mạo hiểm, núi Halla hùng vĩ và một số địa điểm nổi bật khác, khiến cho nơi này rất lý tưởng để đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Du khách có thể tìm thấy nhiều địa điểm lưu trú thích hợp theo nhu cầu của mình, từ những ngôi nhà kiểu nông thôn ấm cúng cho đến những khách sạn sang trọng. 

Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới

Đảo Jeju, Hàn Quốc là một lựa chọn không kém phần hấp dẫn để du lịch trong Lễ Tình nhân. Nguồn: danviet.vn

Paris, Pháp

Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Paris là điểm đến lãng mạn nhất vào Ngày Lễ Tình nhân. Không thiếu những điều lãng mạn để làm ở thành phố này. Paris chứa đựng nghệ thuật độc đáo, ngôn ngữ gợi cảm và kiến trúc đầy mê hoặc. Du thuyền hoặc đi dạo dọc theo sông Seine để thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Orsay. Ghé thăm bức tường tình yêu, nằm ở Quảng trường Jehan Rictus Place des Abbesses thuộc Montmartre, du khách sẽ nhìn thấy dòng chữ “I love you”  bằng 250 ngôn ngữ khác nhau. Đừng quên tận hưởng bữa tối lãng mạn gần tháp Eiffel trong khi chiêm ngưỡng ánh sáng vàng được chiếu bởi 20.000 bóng đèn. 

Top 4 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới  

Paris sẽ là điểm đến lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi. Nguồn: danviet.vn

Dành thời gian khám phá những địa điểm du lịch cùng nhau chắc chắn sẽ để lại cho các cặp đôi những cảm xúc đáng nhớ và trải nghiệm tuyệt vời khó quên. 

Tuyết Mai (TH)

Bình luận