Nổ súng tại hộp đêm ở Nam Sacramento khiến 2 người chết
Tin Hoa Kỳ

Nổ súng tại hộp đêm ở Nam Sacramento khiến 2 người chết

Rạng sáng ngày 26/11 (theo giờ địa phương), tại một hộp đêm ở đảo Governors Circle thuộc quận Sacramento (bang California, Hoa Kỳ) đã xảy ra vụ xả súng vào đám đông của băng đảng xã hội đen khiến 2 người thiệt mạng.

Theo thông báo được đăng tải trên Fanpage chính thức của Văn phòng Cảnh sát trưởng Sacramento – Saramento Country Sheriff’s Office hôm 28/11, khi nhận tin báo về vụ xả súng, Văn phòng Cảnh sát Sacramento lập tức phân công lực lượng an ninh đến hộp đêm Staco by Night ứng phó. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện và tiến hành sơ cứu cho 2 người đàn ông trưởng thành bị trúng đạn. Tuy nhiên, 2 nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng. Trong số đó, 1 nạn nhân được xác định tên Binh Do (51 tuổi) là chủ hộp đêm và là chồng của một nữ ca sĩ gốc Việt nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Nạn nhân còn lại có tên Ryu Kai Her (23 tuổi), nhân viên Học khu Thống nhất Stockton (Stockton Unified School District).

Nổ súng tại hộp đêm ở Nam Sacramento khiến 2 người chết

Nổ súng tại hộp đêm Staco by Night khiến 2 người tử vong (Nguồn: Shutterstock)

Các nhà điều tra cho biết, vụ việc xảy ra khi thành viên thuộc băng đảng xã hội đen không chịu rời đi vào lúc hộp đêm đóng cửa. Khi nhân viên tìm mọi cách thuyết phục khách ra về, một cuộc ẩu đả đã xảy ra tại bãi đậu xe trước hộp đêm. Trong lúc ẩu đả, ít nhất một thành viên thuộc băng đảng trên đã nổ súng vào đám đông đang rời đi và nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó, lực lượng an ninh bắt được nhóm người và thu giữ nhiều khẩu súng ở trạm dừng chân. Họ đang tiến hành lấy lời khai những đối tượng này vì nghi ngờ liên quan đến vụ án.

Hiện cảnh sát Sacramento vẫn đang tiếp tục mở rộng điều ra vụ việc. Đồng thời, kêu gọi bất kỳ ai có thông tin đến vụ nổ súng hãy liên hệ Văn phòng Cảnh sát trưởng Sacramento để trình báo. Đối với những thông tin hữu ích cho việc bắt giữ nghi phạm có thể nhận mức tiền thưởng lến đến 1.000 USD.

Daisy Duong

Bình luận