Foxconn tuyển dụng nhân sự phục vụ sản xuất iPhone 14
Tin Quốc Tế

Foxconn tuyển dụng nhân sự phục vụ sản xuất iPhone 14

Foxconn đang tuyển dụng thêm nhân sự phục vụ sản xuất iPhone 14, nhằm đảm bảo việc ra mắt sản phẩm vào tháng 9 mà Apple đặt ra.

Theo Báo Thanh Niên (Việt Nam) đưa tin ngày 1/7/2022, các nhà cung cấp đã bắt đầu vận chuyển những linh kiện của iPhone 14 có thể được chuyển đến Foxconn, nơi lắp ráp iPhone quan trọng nhất hãng Apple. Điều này minh chứng việc sản xuất iPhone 14 đã sẵn sàng đảm bảo việc ra mắt sản phẩm vào tháng 9 tới.

Foxconn tuyển dụng nhân sự phục vụ sản xuất iPhone 14

Phiên bản iPhone 14 đã sẵn sàng được sản xuất

(hình ảnh: REUTERS).

Đồng thờiSouth China Morning Post cũng đưa tin Foxconn - nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất thế giới được đặt tại thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự phục vụ việc sản xuất iPhone 14.

Được biết, nếu nhân viên mới chấp nhận ở lại làm việc tại nhà máy trong hơn 4 tháng, phía Foxconn sẽ tăng tiền thưởng cho những công nhân này lên 1.345 USD. Bên cạnh đó, Foxconn cũng khuyến khích các công nhân cũ quay trở lại bằng khoản tiền thưởng 1.420 USD sau 4 tháng làm việc. Giới phân tích tin rằng, Foxconn sẽ tăng số tiền thưởng trong những tháng tới nhằm đảm bảo năng xuất làm việc.

Không chỉ thế, để sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 14 đúng thời hạn và đủ nguồn cung cho thị trường trong thời gian phát hành, Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone thế hệ mới từ vài tháng trước đó.

Dự kiến iPhone 14 sẽ có 4 phiên bản: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max. Được biết, lần cuối cùng Apple sử dụng biệt danh Plus chính là khi ra mắt iPhone 8 Plus vào năm 2017. Theo đó, chiếc iPhone 14 Plus sẽ có màn hình 6,7 inch.

Quang Minh (TH)

Bình luận