Vụ nổ súng khiến 2 người chết, 1 người bị thương ở Riverside
Tin Hoa Kỳ

Vụ nổ súng khiến 2 người chết, 1 người bị thương ở Riverside

Vào ngày 4/5/2022 vừa qua, vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Riverside (California) khiến hai người tử vong và một người bị thương.

Thông tin từ KTLA - đài truyền hình thuộc Los Angeles (California, Hoa Kỳ), sau khi nhận phản ánh về những tiếng súng phát ra từ ngôi nhà trên đường Pierce (giao với đường La Sierra) lúc 2 giờ 15 phút sáng ngày 4/5/2022, lực lượng cảnh Sát Riverside đã lập tức đến hiện trường để kiểm tra.

Ảnh chụp từ Twitter Brian Rokos - Phóng viên cho Báo chí - Doanh nghiệp đưa tin về an toàn công cộng (The Press-Enterprise covering public safety)

Cơ quan chức năng ghi nhận có 3 người bị bắn, bao gồm 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương. Qua lời kể của Ryan Railsback - cảnh viên an ninh thuộc Sở cảnh sát Riverside, có thể nhận định một trường hợp tử vong tại chỗ vì trúng đạn, trường hợp còn lại qua đời trong bệnh viện địa phương sau khi được mọi người xung quanh đưa đi cấp cứu bằng xe riêng. Riêng nạn nhân thứ ba hiện đã qua cơn nguy kịch.

Sở Cảnh Sát Riverside vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân và chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ nổ súng. Cơ quan chức năng bắt giữ nhiều đối tượng tình nghi, tiến hành tra hỏi các cá nhân có mặt hiện trường, những người tham gia đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Không chỉ Riverside, ở một số thành phố khác thuộc bang California, cơ quan chức năng từng ghi nhận nhiều vụ xả súng nghiêm trọng trong nửa đầu năm 2022. Điển hình như vụ nổ súng khiến 6 người chết và 9 người bị thương ngày 3/4/2022 tại trung tâm thành phố Sacramento.

Thái Sơn (TH)

Bình luận