Sắp diễn ra Ngày hội Việc làm Pháp - Việt tại Hà Nội
Tin Việt Nam

Sắp diễn ra Ngày hội Việc làm Pháp - Việt tại Hà Nội

Ngày hội quy tụ hàng chục doanh nghiệp Việt Nam, Pháp và quốc tế, hứa hẹn là không gian gặp gỡ và trao đổi nhằm gia tăng cơ hội việc làm cho các ứng viên.

Theo thông tin từ fanpage Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, tại Hà Nội, ngày 20/5 tới đây sẽ diễn ra Ngày hội Việc làm Pháp - Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp - Việt Nam (CCIFV), có sự góp mặt của hàng loạt công ty Việt Nam, Pháp và quốc tế có trụ sở tại Việt Nam, cũng như các bạn sinh viên và các chuyên gia về tuyển dụng tại Hà Nội.

Sắp diễn ra Ngày hội Việc làm Pháp - Việt tại Hà Nội

Poster Ngày hội Việc làm Pháp - Việt Nam năm 2023. Ảnh: Fanpage Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

CCIFV là tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận được thành lập năm 1989 theo sáng kiến của hội doanh nhân Pháp tại TP. HCM. Hiện nay, tổ chức tập hợp hơn 250 thành viên thuộc hai đô thị lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP. HCM. CCIFV đảm nhận tư vấn và hỗ trợ nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, tìm kiếm đối tác với mục tiêu phát triển các hoạt động của doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam.

Ngày hội năm nay quy tụ gần 200 cơ hội việc làm đến từ hàng chục doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực như IT, thương mại, phân phối bán lẻ, xây dựng, logistics, truyền thông,... Chương trình hướng đến mục tiêu thu hút các ứng viên tiềm năng và sinh viên vừa ra trường. Đây cũng sẽ là cơ hội giúp các công ty Pháp và Việt Nam củng cố quan hệ đối tác, định hướng phát triển dài hạn cũng như tuyển dụng được những ứng viên phù hợp đầu quân cho công ty.

Trước đó, vào ngày 13/5, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại đầu cầu TP. HCM. Năm 2022, ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp và 400 ứng viên.

Về thông tin sự kiện, các ứng viên quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây với thời hạn cuối cùng vào 17h chiều ngày 19/5. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tới đây, từ 8h đến 13h tại khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha, số 2 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Jennifer Tran

Bình luận