Phúc Bình Dương và những ẩn khuất chưa được làm rõ?
Tin Việt Nam

Phúc Bình Dương và những ẩn khuất chưa được làm rõ?

Xuất thân từ một giang hồ không mấy tên tuổi thế nhưng vào khoảng năm 2010, T.M Phúc tức “Phúc Bình Dương” hay “Phúc Barcelona” bất ngờ nổi lên với số tiền “khủng” đầu tư vào bất động sản, biệt thự, xe sang biển số tứ quý, gà đá, làm phim… Điều này đặt ra nghi vấn về nguồn tiền “bất thường” cũng như thế lực đứng sau Phúc Bình Dương?

T.M Phúc được biết đến là đại gia “khét tiếng” về độ chịu chơi của mình tại đất Bình Dương. Căn biệt thự trên khu đất rộng hơn 6.000m2 tại Tp. Thủ Dầu Một, hàng chục chiếc xe ô tô sang trọng với biển số tứ quý, trại gà được mệnh danh lớn nhất miền Nam Việt Nam cùng những “chiến kê” được anh vung tay không tiếc tiền để “mua đứt” tại các trường gà… Bên cạnh đó, Phúc còn là một doanh nhân sở hữu hàng chục dự án bất động sản và là nhà tài trợ chính cho bộ phim “Bão ngầm” được phát sóng trên kênh VTV1 năm 2022. Đó là những gì người ta nghĩ đến khi được hỏi về Phúc Bình Dương. Thế nhưng, nói đến quá trình từ một tay giang hồ trở thành đại gia thì có lẽ không ít người thắc mắc khoảng thời gian trước năm 2010, T.M Phúc là ai? Chỉ trong một thời gian ngắn, tên Phúc Bình Dương bỗng chốc nổi vụt lên thành hiện tượng đại gia vậy nguồn tiền Phúc đầu tư đánh bóng tên tuổi này từ đâu mà có?

Phúc Bình Dương và những ẩn khuất chưa được làm rõ?

Những chiếc xe sang với biển số tứ quý được Phúc Bình Dương sưu tầm

Không những vậy, Phúc Bình Dương còn được mệnh danh là “vua gà” không chỉ tại Việt Nam mà còn trong Đông Nam Á. Hình ảnh Phúc ăn mừng với “chiến kê”, trong tay là cộc tiền thưởng được công khai trên mạng xã hội như thể một chiến công hiển hách. Những trận đá gà của Phúc tuy diễn ra ở Thomo Campuchia nhưng được phát sóng tràn lan trên các trang cá độ, con bạc trong và ngoài nước dựa vào đó để đặt cược.

Phúc Bình Dương và những ẩn khuất chưa được làm rõ?

Những trận đá gà và cá độ của Phúc Bình Dương được phát tán tràn lan trên các trang mạng

Phúc Bình Dương và những ẩn khuất chưa được làm rõ?

Hình ảnh ăn mừng công khai của Phúc Bình Dương sau những trận thắng

Trong khi hành vi đá gà, cá cược là vi phạm pháp luật Việt Nam và đang được các cơ quan chức năng đấu tranh, việc Phúc Bình Dương “ngang nhiên” như vậy không khác nào cổ súy cho những tệ nạn xã hội phát triển. Điều này đặt ra nghi vấn liệu Phúc Bình Dương được thế lực nào chống lưng để có thể công khai thách thức pháp luật như vậy, và quyền lực của người đứng sau Phúc Bình Dương lớn đến nhường nào?

Tất cả sẽ được chúng tôi làm rõ trong kỳ sau.

Còn tiếp!

Uy Vũ

Bình luận