Indiana: Bỏ tù đối tượng gốc Việt quấy rối tình dục trẻ em
Tin Quốc Tế

Indiana: Bỏ tù đối tượng gốc Việt quấy rối tình dục trẻ em

Quấy rối tình dục trẻ em, một thợ làm nail gốc Việt ở Anderson (tiểu bang Indiana) đối mặt trước cáo buộc hình sự.

Indiana: Bỏ tù đối tượng gốc Việt quấy rối tình dục trẻ em

Ảnh minh hoạt (Nguồn: Internet)

Trước đó, vào ngày 19/10 (theo giờ địa phương), một người đàn ông gốc Việt tên “Thong Nguyen” bị khách hàng nữ tố cáo có hành vi quấy rối con trai bà. Theo nội dung mẹ nạn nhân trình bày, Thong thực hiện hành động thiếu đứng đắn khi đang làm việc tại tiệm Lux Nails ở 4342 S Scatterfield Rd, Ground News thông tin.

Tại cơ quan thực thi pháp luật, người phụ nữ cáo buộc Thong Nguyen (30 tuổi) đã “cù vào vùng háng con trai”. Hành động trên chỉ chấm dứt khi người phụ nữ cố đẩy tay anh ta ra. Con trai của cô vô cùng hoảng sợ và yêu cầu Thong không được chạm vào “chỗ đó” của mình. Tuy nhiên, người thợ này vẫn tiếp tục hành vi thiếu đứng đắn, thậm chí bày tỏ thái độ cười cợt, mẹ nạn nhân cho biết, Fox 59 thông tin.

Vụ việc nghiêm trọng đến mức người phụ nữ đòi gặp quản lý cửa hàng và quyết định liên hệ 911 báo cáo vụ việc. Cảnh sát sau đó đã trích xuất camera giám sát, xác nhận đối tượng có hành vi đưa tay (ngang eo) về phía cơ thể cậu bé. Đồng thời, người phụ nữ có thực hiện hành động phản kháng và cũng xác nhận Thong tiếp tục làm động tác đưa tay về vùng háng cậu bé, theo Bản tin Herald - Tờ báo hàng ngày ở Anderson, tiểu bang Indiana

Giải thích với cảnh sát thành phố Anderson, thông dịch viên của đối tượng (Thong không thể giao tiếp bằng tiếng Anh) cho biết, nguyên nhân dẫn đến hành động đụng chạm vì đứa trẻ rất đáng yêu. Tuy nhiên, chuyên viên cảnh sát đã hỏi Thong (qua người phiên dịch) liệu anh ta có chạm vào bộ phận sinh dục của đứa trẻ hay không và đối tượng xác nhận “Có”.

Cơ quan thực thi pháp luật xác định Thong Nguyen phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em sơ bộ. Đối tượng này sau đó đã bị chuyển đến Nhà tù Quận Madison, theo Fox 59.

Ngay khi vụ việc được công bố, nó nhanh chóng trở thành làn sóng chỉ trích gay gắt nhắm vào doanh nghiệp địa phương. Điều này buộc lòng người đứng đầu Lux Nails phải lên tiếng xin lỗi và đính chính không biết nguyên nhân vì sao nhân viên tiệm lại có hành động tồi tệ như vậy. Đồng thời, chủ tiệm nail cũng mong muốn cải thiện trải nghiệm của khách hàng và cố gắng mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, The Lebanon Reporter (tờ báo hàng ngày phục vụ ở Lebanon, tiểu bang Indiana) thông tin.

Kane Nguyen

Bình luận