Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam
Tin Quốc Tế

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

Chiều ngày 2/4/2022, Đại diện Công ty Nasus Pharma (Israel) vừa có buổi tọa đàm trực tuyến cùng Công ty Vietnam Medical Services (Việt Nam) trong khuôn khổ chương trình ra mắt sản phẩm xịt ngăn ngừa COVID-19 TAFFIX do Nasus Pharma nghiên cứu, sản xuất.

Ngày 2/4/2022, các chuyên gia đến từ Công ty Nasus Pharma trụ sở Israel có cuộc tọa đàm trực tuyến, trao đổi với Đại diện Công ty TNHH Vietnam Medical Services cùng chuyên viên y tế, bác sĩ tại Việt Nam. Nội dung nhằm thảo luận, giải đáp thắc mắc liên quan đến xịt mũi ngăn ngừa COVID-19 mang tên “TAFFIX” do chính Nasus Pharma nghiên cứu, sản xuất. Buổi tọa đàm thuộc khuôn khổ chương trình họp báo, ra mắt sản phẩm được Vietnam Medical Services tổ chức tại khách sạn Rex Saigon (quận 1, TP. HCM).

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

Chương trình tọa đàm trực tuyến giữa Nasus Pharma và Vietnam Medical Services

Cuộc toà đàm trực tuyến có sự tham gia của ông Udi Gilboa, Chủ tịch điều hành Nasus Pharma; bà Iris Eres, Giám đốc bộ phận phát triển công nghiệp và thương mại toàn cầu TAFFIX; ông Philip Ong, CEO Tập đoàn Ni-Medical International trụ sở Singapore, là đại diện thương mại quốc tế của Vietnam Medical Services. Về phía đơn vị phân phối, có sự hiện diện của ông James Ho, Tổng Giám đốc Công ty Vietnam Medical Services; bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Viết Lệ Diễm, Giám đốc chuyên môn LinkMed; cùng các khách mời, đại biểu và cơ quan báo đài Việt Nam tham gia, đặt câu hỏi.

Không trực tiếp tham gia nhưng thông qua video phát tại chương trình, tiến sĩ Dalia Megiddo - Giám đốc Nasus Pharma hy vọng TAFFIX có thể hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam khỏi sự lây nhiễm của virus COVID-19 như đã từng thành công tại Israel, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Bên cạnh đó, bà Dalia cũng gửi lời chúc sức khỏe đến đơn vị Vietnam Medical Services và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài cũng doanh nghiệp trong tương lai. 

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

TAFFIX là sản phẩm dạng xịt mũi đem lại hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa COVID-19

TAFFIX là sản phẩm thuốc dạng bột, khi xịt vào mũi sẽ chuyển thành gel, tác dụng tạo màng chắn, ngăn ngừa nhiễm trùng hô hấp, đem lại hiệu quả trong việc phòng chống COVID-19. Theo kết quả nghiên cứu của Nasus Pharma, TAFFIX làm giảm tỷ lệ truyền nhiễm các biến thể SARS-CoV-2 và đặc biệt hiệu quả với chủng Omicron. Sản phẩm đạt chứng nhận ISO 13485:2016 và Tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Đồng thời, Sở Y tế TP. HCM cũng công nhận TAFFIX là trang thiết bị Y tế loại A đủ điều kiện lưu hành, sử dụng tại thị trường trong nước. Hiện nay, Công ty TNHH Vietnam Medical Services đang là đơn vị phân phối TAFFIX độc quyền tại Việt Nam.

Chia sẻ định hướng hợp tác giữa Nasus Pharma và Vietnam Medical Service, ông Udi Gilboa cho biết, đây không chỉ là quan hệ kinh doanh giữa 2 doanh nghiệp mà còn là sự gắn kết, phát triển lâu dài của Việt Nam và Israel trên nhiều phương diện từ đổi mới sáng tạo, khoa học đến y tế, sức khỏe.

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

Ông James Ho, Đại diện Vietnam Medical Services phát biểu tại buổi toạ đàm

Đồng tình trước ý kiến trên, ông James Ho nhận định tình cảm hữu nghị, hợp tác gắn bó giữa 2 quốc gia là một trong những lý do khiến doanh nghiệp quyết định đưa sản phẩm về Việt Nam. Ngoài ra, trên góc độ thương mại, Nasus Pharma là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu trang thiết bị y tế với hơn 36 quốc gia đối tác. Bên cạnh đó, từ góc độ xã hội, Việt Nam cũng như các nước trên thế giới đã và đang chống chọi trước ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Do đó, TAFFIX chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời giúp người dân yên tâm ổn định cuộc sống, thích nghi trạng thái bình thường mới, thúc đẩy phục hồi kinh tế, xã hội.

Bà Iris Eres, Đại diện bộ phận nghiên cứu tại Israel cũng nhận xét, TAFFIX cung cấp màng bảo vệ trong khoang mũi, giúp làm giảm tỷ lệ lây nhiễm SARS-CoV-2 tại khu vực có mật độ dân cư dày đặc, nguy cơ lây nhiễm cao, phù hợp với nhu cầu đi lại, làm việc bình thường của người dân. Sản phẩm còn an toàn cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và cả phụ nữ mang thai, tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo nên cẩn trọng trong khi sử dụng, đối với trẻ em thì cần có sự hướng dẫn kỹ lưỡng của phụ huynh.

Hợp tác ra mắt sản phẩm xịt mũi Taffix ngăn ngừa COVID-19 tại Việt Nam

Ông James Ho (bên trái) và ông Phạm Minh Tuấn - Giám đốc tài chính Vietnam Medical Services (bên phải)

Nasus Pharma đã nghiên cứu, phát triển TAFFIX từ 2 năm trước, dựa trên kinh nghiệm của một công ty hàng đầu về sản xuất sản phẩm dạng xịt kháng khuẩn. Vì thế, các chuyên gia đều thống nhất, TAFFIX có nhiều tiềm năng phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Nasus Pharma cũng mong muốn tiếp tục hợp tác, phát triển cùng Vietnam Medical Service những dự án nghiên cứu, ra mắt trang thiết bị y tế mới trong tương lai.

Thái Sơn

 

 

Bình luận