2 người chết, 3 người bị thương trong vụ xả súng tại Washington
Tin Hoa Kỳ

2 người chết, 3 người bị thương trong vụ xả súng tại Washington

Rạng sáng ngày 5/11 (theo giờ địa phương), tại một cơ sở kinh doanh ở thành phố Tacoma (bang Washington, Hoa Kỳ) đã xảy ra vụ xả súng khiến ít nhất 3 người bị thương và 2 người thiệt mạng.

Theo CNN, thông cáo báo chí của Sở Cảnh sát Tacoma cho biết, vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng giờ địa phương, cảnh sát nhận tin báo về vụ xả súng ở một cơ sở kinh doanh tọa lạc số 2600, đường số 6, thành phố Tacoma. Khi đến hiện trường, lực lượng an ninh tìm thấy 4 người bị thương do trúng đạn. Trong số đó, 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện, 2 người còn lại được cấp cứu với vết thương nặng. Cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm 1 nạn nhân bị thương, nhưng vẫn còn sống.

Hiện cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm và đang tiến hành điều tra vụ việc. Nhiều lập luận cho rằng, có thể nghi phạm quen biết với một trong các nạn nhân trước vụ xả súng và những nạn nhân khác là người ngoài cuộc bị liên lụy.

2 người chết, 3 người bị thương trong vụ xả súng tại Washington

Bạo lực súng đạn luôn là vấn đề nan giải tại Hoa Kỳ (Nguồn: Vox)

Bạo lực súng đạn được xem như chuyện thường ngày của Hoa Kỳ khi tồn tại hơn 400 triệu khẩu súng. Thống kê mới nhất từ chuyên trang theo dõi bạo lực súng đạn Hoa Kỳ Gun Violence Archive, tính đến ngày 8/8/2023, đã có 430 vụ xả súng hàng loạt xảy ra tại quốc gia này, hơn 26.000 người thiệt mạng.

Rachel Nguyen

Bình luận