Nha Trang trở thành điểm du lịch “hot” nhờ sức hút của Charlie Puth
Du lịch

Nha Trang trở thành điểm du lịch “hot” nhờ sức hút của Charlie Puth

Khuya ngày 20/7, nam ca sĩ Charlie Puth đã đáp xuống sân bay Cam Ranh (Việt Nam) để chuẩn bị biểu diễn cho đêm đại nhạc hội quốc tế 8Wonder sắp tới.

Buổi biểu diễn của nam ca sĩ người Mỹ nằm trong khuôn khổ đại nhạc hội 8Wonder, diễn ra vào ngày mai. Bên cạnh Charlie Puth, đêm nhạc còn có sự tham gia nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI, Tlinh, Amee, MONO,... Theo đại diện ban tổ chức, nhờ sức hút của dàn nghệ sĩ, toàn bộ vé của đêm nhạc đã bán sạch sau 24 giờ mở bán. 

Sự kiện âm nhạc có sự tham gia của Charlie Puth thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả (Nguồn: thanhnien.vn)

Trước đó, theo thông tin trên website chính thức của Charlie Puth thông báo Việt Nam là điểm đến châu Á đầu tiên trong khuôn khổ chuyến lưu diễn quốc tế “Charlie The Live Exprience”. Thông tin đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, du khách đến Nha Trang tăng đột biến trong những ngày qua. Bên cạnh sự kiện âm nhạc, nhiều khán giả đã tận dụng thời gian này đến tham quan thêm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang.

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc điều hành Klook Việt Nam nhận định các chương trình ca nhạc quốc tế có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ ngành du lịch nào trong việc hút khách đến. Có thể thấy, những sự kiện âm nhạc quốc tế gần đây thu hút hàng trăm lượt người hâm mộ xếp hàng mua vé. Điều này cho thấy sự kết hợp giữa chương trình ca nhạc quốc tế và du lịch đang tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ. Du khách tìm đến một địa điểm để thưởng thức một chương trình ca nhạc yêu thích và cùng lúc khám phá các địa điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực địa phương.

Hòn Tre (Nha Trang) – nơi diễn ra show âm nhạc (Nguồn: vinpearl.com)

Với đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế này, được xem là bước khởi đầu cho quá trình xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành điểm đến của những sự kiện âm nhạc, lễ hội quốc tế, một yếu tố quan trọng của sản phẩm du lịch âm nhạc.

Mie Duong

Bình luận