Nevada: Trình diễn nhạc nước độc đáo tại đài phun nước Bellagio, Las Vegas
Du lịch

Nevada: Trình diễn nhạc nước độc đáo tại đài phun nước Bellagio, Las Vegas

(TAP) - Đài phun nước Bellagio là biểu tượng của thành phố du lịch đầy sôi động Las Vegas (bang Nevada), nổi tiếng với những màn trình diễn nước độc đáo, phối hợp nhịp nhàng giữa ánh sáng và âm thanh. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi khung cảnh tráng lệ, lộng lẫy, đầy mê hoặc.

Đài phun nước Bellagio tọa lạc tại 3400 Las Vegas, Blvd S. Las Vegas, NV 89109, thuộc tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ và nằm ngay trước khách sạn Bellagio trứ danh. Đài phun nước này được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật, được thiết kế bởi công ty nổi tiếng Wet Design, bao gồm một mạng lưới đường ống với hơn 1.200 vòi phun và 4.500 đèn chiếu sáng. Nơi đây thu hút du khách ghé thăm với những màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, có quy mô.

 Nevada: Trình diễn nhạc nước độc đáo tại đài phun nước Bellagio, Las Vegas

Đài phun nước Bellagio với những màn trình diễn nhạc nước hoành tráng (Ảnh: Kayl)

Từ dải Las Vegas và các tòa nhà lân cận, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn trình diễn nhạc nước đầy màu sắc tại Đài phun nước Bellagio. Tại đây, mỗi ngày sẽ diễn ra những màn trình diễn kéo dài khoảng 30 phút vào buổi chiều cho đến đầu giờ tối và 15 phút vào buổi đêm cho đến sáng hôm sau.

 Nevada: Trình diễn nhạc nước độc đáo tại đài phun nước Bellagio, Las Vegas

Khung cảnh về đêm đầy tráng lệ và sống động tại Đài phun nước Bellagio (Ảnh: Kayl)

Trình diễn nhạc nước tại Bellagio độc đáo bởi sự kết hợp hoành tráng giữa các dãy nước cao được phun lên từ đáy hồ, ánh đèn rực rỡ và âm thanh sống động. Các chương trình biểu diễn được biên đạo trên nền nhiều thể loại nhạc khác nhau như “Luck Be a Lady”, “My Heart Will Go On”, “Viva Las Vegas”, “One, Singular Sensation”... tạo nên xúc cảm vỡ òa và trải nghiệm nghe nhìn đầy mỹ mãn. Đài phun nước này cũng từng được xuất hiện trong một số phân cảnh của các bộ phim nổi tiếng như “Rush hour 2”, “Lucky you” và “The Hangover”.

Đài phun nước Bellagio là một trong những địa điểm tham quan đầy ấn tượng và mang tính biểu tượng của thành phố Las Vegas. Nơi đây chắc hẳn sẽ để lại những trải nghiệm đẹp đẽ, khó quên trong lòng du khách và là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích du lịch Hoa Kỳ.

Key Tran

Bình luận