Hòa mình với thiên nhiên tại Jungle Island
Du lịch

Hòa mình với thiên nhiên tại Jungle Island

Nằm ở trung tâm thành phố Miami (Florida, Hoa Kỳ), Jungle Island được biết đến là công viên động vật học hàng đầu được xây dựng vào năm 1936. Hiện nay, đây là ngôi nhà chung của nhiều động vật, thực vật quý hiếm trên thế giới.

Miami được mệnh danh là “thành phố phép thuật” ở phía Nam tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Sở dĩ có tên gọi này vì bất kỳ ai đến Miami cũng bị mê hoặc bởi bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài, những công trình biểu tượng, bảo tàng và nền văn hóa Mỹ La Tinh vô vàn điều thú vị. Đặc biệt, đến Mianmi du khách không thể bỏ qua Jungle Island, một điểm đến lý tưởng dành cho những ai say mê động vật và có sở thích khám phá tự nhiên. Đây là công viên động vật đầy thân thiện và thú vị tọa lạc giữa Downtown Mianmi và South Beach.

Hòa mình với thiên nhiên tại Jungle Island

Jungle Island – công viên động vật học nổi tiếng tại Miami (Florida, Hoa Kỳ) (Nguồn: family-holiday.net)

Lịch sử Jungle Island bắt đầu từ năm 1936 với tên gọi Parrot Jungle. Lúc bấy giờ, công viên được thành lập nhằm tạo ra một địa điểm mà các loài chim có thể bay tự do và kết nối con người với thiên nhiên. Do cơn bão Andrew tàn phá, công viên phải đóng cửa một thời gian, đến năm 2003 mới mở cửa trở lại sau khi trải qua hàng loạt cải tạo. Với định hướng phát triển đa dạng mô hình, bên cạnh động vật, còn có thực vật và hoạt động giải trí nên công viên đã đổi tên từ Parrot Jungle, sau đó là Parrot Jungle Island, cuối cùng là Jungle Island vào năm 2007.

Giống như định hướng đã đề ra, hiện Jungle Island là ngôi nhà chung của nhiều động vật, thực vật kỳ lạ và quý hiếm trên thế giới.  Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến một số loài như: vượn cáo từ Madagascar, đười ươi sinh đôi, đà điểu Cassowary, hổ hoàng gia Bengal và các loài chim lớn có nguồn gốc từ những khu rừng ở New Guinea, Indonesia và Đông Bắc Australia,... Ngoài ngắm nhìn trực tiếp các loài động vật hay tìm hiểu tập quán sinh sống của chúng, tại đây du khách còn có cơ hội được tương tác với các vật, tham gia vào các chương trình giáo dục, phiêu lưu hoang dã hay trải nghiệm các hoạt động đầy kỳ thú và hấp dẫn.

Hòa mình với thiên nhiên tại Jungle Island

Jungle Island là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật quý hiếm trên thế giới (Nguồn: family-holiday.net)

Bên cạnh đó, Jungle Island còn mang đến cảm giác như đang bước vào một khu rừng rậm nhiệt đới tươi tốt. Tại đây, có những con suối, thác nước và khoảng 2.16 km đường mòn mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã. Không chỉ vậy, Jungle Island còn có các hoạt động đầy thú vị: các đường trượt nước pop-up mới, trải nghiệm bay qua đường hầm gió ngoài trời, đường zipline, phòng thoát hiểm, sân vận động chiến đấu Nerf, bãi biển riêng và nhiều điểm tham quan khác.

Hòa mình với thiên nhiên tại Jungle Island

Hoạt động trượt zipline đầy thú vị tại Jungle Island (Nguồn: stayfit305.com)

Là công viên sinh thái nổi tiếng và đầy hấp dẫn của thành phố, Jungle Island hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách, từ ngắm nhìn các loài động vật, thực vật, tham gia các hoạt động thú vị, đến tiếp cận gần hơn với thế giới tự nhiên. Jungle Island chính là địa điểm lý tưởng với những ai yêu thích khám phá thế giới động vật, thực vật rộng lớn.

Mie Duong

Bình luận