Đến Las Vegas trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị
Du lịch

Đến Las Vegas trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị

Được biết đến rộng rãi với nhiều dịch vụ giải trí hiện đại, thành phố Las Vegas cũng là địa điểm thuận lợi để tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, độc đáo.

Đến Las Vegas trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị

Đặc điểm địa lý và môi trường tự nhiên ở Las Vegas thuận lợi để tổ chức các hoạt động ngoài trời (Nguồn: Visit Las Vegas)

Nằm giữa vùng sa mạc Mojave của bang Nevada (Hoa Kỳ), Las Vegas sở hữu nhiều đặc điểm địa lý và môi trường tự nhiên thuận lợi. Khí hậu nhiệt đới sa mạc khiến mùa hè nóng, hanh khô cùng địa hình nhiều đồi núi tạo nên cảnh quan thưởng ngoạn hùng vĩ và hấp dẫn. Thảm thực vật nơi đây tương đối đa dạng, điển hình có thể kể đến bời lời (cây rừng tự nhiên hoang dã) và joshua (loài thực vật có hoa trong họ Măng tây, mọc phổ biến tại hoang mạc Mojave).

Thêm vào đó, những khu vườn xanh và cây trồng đa dạng tại các resort, khách sạn cũng cung cấp sự tương phản thú vị và mang đến cảm giác muốn khám phá thiên nhiên mãnh liệt. Phần lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Dải Las Vegas từng ít nhất một lần muốn rời xa ánh đèn sống động nơi trung tâm để trải nghiệm hoạt động ngoài trời. Đi bộ dã ngoại, đua xe địa hình hay thậm chí là đu dây cáp là các hoạt động du khách nên thử qua .

Đối với những đôi chân khỏe mạnh hoặc yêu thích vận động thuần túy, hãy lựa chọn giày thể thao và thẳng tiến Khu bảo tồn quốc gia hẻm núi Red Rock (Red Rock Canyon National Conservation Area). Du khách có thể thỏa sức khám phá hơn 30km đường mòn đường bộ trước khi lựa chọn đến địa điểm cắm trại ở hướng bắc. Hoặc thay đổi lộ trình về phía nam, bạn có thể ngắm cảnh và tham quan Công viên tiểu bang Spring Mountain Ranch (Spring Mountain Ranch State Park) với các tòa nhà lịch sử lâu đời.

Với các tín đồ đam mê tốc độ, việc băng băng trên các xa lộ lớn hẳn là trải nghiệm tuyệt vời. Nếu muốn vượt qua các đồi dốc, mỏm đá gồ ghề mà đi bộ thông thường hoặc phương tiện ô tô khó tiếp cận, một chiếc Jeep cùng người dẫn đoàn lão luyện chính xác là những gì bạn cần. Tại đây, dịch vụ cho thuê xe “SunBuggy” có thể cung cấp những xe địa hình lớn với khả năng vượt qua mọi trở ngại khó nhằn. Nếu chỉ đơn thuần muốn nhìn ngắm thành phố và các dãy núi hùng vĩ từ cự ly xa, SunBuggy vẫn có dịch vụ cho thuê xe ô tô đường trường.

Đến Las Vegas trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị

Dịch vụ thuê xe Jeep vượt địa hình của SunBuggy (Nguồn: Visit Las Vegas)

Một dịch vụ khác cũng khá phổ biến tại đây chính là thuê máy xúc, máy ủi, máy lật hoặc thiết bị khổng lồ khác để di chuyển quanh các mô đất, xếp những tảng đá lớn, đào hố hoặc nghiền nát ô tô cũ. Các thao tác tương đối đơn giản và luôn có người hướng dẫn giúp trẻ em cũng có thể tham gia trải nghiệm một cách an toàn, theo Visit Las Vegas.

Rời xa các hoạt động mặt đất, du khách có thể thay đổi không khí bằng việc lựa chọn dịch vụ đu dây cáp trên cao. Tại khu vui chơi Fly LINQ Zipline thuộc đường đi dạo LINQ (The LINQ Promenade), du khách có thể mặc bộ đồ bay và trượt trên một dây cáp kéo từ một tòa nhà cao tầng này sang tòa nhà khác. Trải nghiệm tạo ra một cảm giác hồi hộp và tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm tốc độ và cảm giác bay trên đô thị năng động của Las Vegas. Mỗi chuyến bay có thể tối đa 10 người cùng một lúc.

Đến Las Vegas trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị

Bay trên dây cáp tại Fly LINQ Zipline (Nguồn: Visit Las Vegas)

Theo đó, những hoạt động ngoài trời thú vị ở Las Vegas không chỉ mang đến cái nhìn toàn cảnh về thành phố, mà du khách còn có cơ hội tạo nên những bức ảnh, video, khoảnh khắc để đời cùng bạn bè sau khi kết thúc hành trình.

Gale Phong

Bình luận